วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

นศ.มรภ.ภูเก็ตรณรงค์ใช้สิทธิเลือกตั้ง หยั่งเสียง นศ.ยันใช้สิทธิเลือกตั้ง 100%


นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต พร้อมใจใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.100% ร่วมรณรงค์เชิญชวนคนภูเก็ตทั้งจังหวัดไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 3 ก.ค.ที่จะถึงนี้

วันที่ 29 มิ.ย.54 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต นายณัฎฐพงศ์ ถือดำ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต เป็นประธานปล่อยขบวนรถจักรยานยนต์ของนักศึกษา ประมาณ 100 คัน ร่วมรณรงค์ให้ประชาชนในจังหวัดภูเก็ตออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 ก.ค.ที่จะถึงนี้ โดยขบวนรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาเคลื่อนขบวนออกรณรงค์ไปตามถนนสายต่างๆ ในตัวเมืองภูเก็ต เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนได้รับรู้ถึงความสำคัญเกี่ยวกับการเลือกตั้ง

นายณัฎฐพงศ์ กล่าวว่า ในวันนี้ทางคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีได้จัดกิจกรรม 3D ซึ่งประกอบด้วยการรณรงค์ในเรื่องประชาธิปไตย และในเรื่องของคุณธรรมจริยธรรม เพื่อให้ความรู้แก่นักศึกษา โดยเฉพาะนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ซึ่งเป็นนักศึกษาที่มีสิทธิในการเลือกตั้งครั้งแรก และกิจกรรมการรณรงค์โดยให้นักศึกษาที่มีสิทธิในการเลือกตั้ง ร่วมรณรงค์ให้ประชาชนในจังหวัดภูเก็ตออกไปใช้สิทธิ์ให้มากขึ้น

อย่างไรก็ตาม จากการสำรวจข้อมูลของนักศึกษา พบว่านักศึกษาที่อยู่ต่างจังหวัด ทุกคนพร้อมใจกันกลับไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส่วนคนที่ย้ายทะเบียนบ้านมาอยู่จังหวัดภูเก็ตแล้ว หรือนักศึกษาที่เป็นคนภูเก็ต ก็ยืนยันที่จะออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งส.ส.ในครั้งนี้เชื่อว่านักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ตจะใช้สิทธิเลือกตั้ง 100%

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป